Wala Nang Hahanapin Pang Iba

There was a rumor going around the office a few weeks ago. They say I got secretly married. They say it started with a question inside an elevator. And spread. Someone asked my sister if it were true. She confirmed that Juday DID get married ... secretly ... in Batangas ... to a guy named Ryan. BWAHAHAHAHA! I guess I should be happy that my nickname sounds more like Juday, and nothing near Katrina? Wahahaha.

On the same note, I love Juday's wedding. Love the invite. Love the tsinelas. Love the gown, the white, the simplicity of it all. And I also fell in love with this song from Apo. Of course, who wouldn't? Reminds me so much of Billy Joel's "She's Always a Woman To Me" - in Tagalog ... only better - WAY much better! :)


WALA NANG HAHANAPIN PA - Apo Hiking Society
Apo Hiking Society

Mayroon siyang estilong kanya lamang
Ang kanyang pagkababae ang dinadahilan
Pagsubok sa pag-ibig walang katapusan
‘Di naman daw nagdududa, naniniguro lang

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Minamahal ko siya, wala nang hahanapin pa
Kahit ano’ng sabihin ng iba, minamahal ko siya,
Wala nang hahanapin pa

‘Di raw nagseselos ngunit nagbibilang
Nang oras ‘pag ako’y ginagabi
At biglang maamo ‘pag may kailangan
‘Pag nakuha na ikaw ay itatabi

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Minamahal ko siya, wala nang hahanapin pa
Kahit ano’ng sabihin ng iba, minamahal ko siya,
Wala nang hahanapin pa

‘Di magpapatalo ‘pag mayroong alitan
‘Di aamin ng mali, magbabagong-isip lang

Ewan ko ba ngunit kahit ganyan siya,
Minamahal ko siya, wala nang hahanapin pa
Kahit ano’ng sabihin ng iba, sinasamba ko siya,
Minamahal ko pa, walang kaduda-duda,
Wala nang hahanapin pa

P.S. Speaking of love, ... love love love Manang Baby for bringing home a David Cook poster - Hahaha.

Comments

Popular Posts